วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รวยด้วย Forex กับตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ทำไมต้องลงทุนในตลาดการเงินกับเรา?
- ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ในการเปิดบัญชี
- มีเงินให้ทดลองเทรดฟรีถึง 10,000 USD
- เทรดไม่เป็นก็แค่ COPY คนเก่งๆ คุณก็ได้เงิน
- เว็บเข้าใจง่าย แต่ยังไม่เข้าใจ ผมช่วยคุณ ฟรี!
- โอกาสสร้างรายได้มากกว่า 15% ต่อเดือน
- ฝาก/ถอน เงินสะดวก ด้วยบัตรเครดิตหรือ Paypal

 

เปิดบัญชี คลิกที่นี่

รวยด้วย Forex กับตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ไม่ต้องเล่นเอง COPY ก็รวยได้)

สวัสดีครับก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นเว็บมาสเตอร์ของเว็บไซต์สยามซ่าดอทคอม (SiamZa.Com)
ก่อนที่จะตัดสินใจเขียนบทความนี้ ผมเองก็ได้ไปลองลงทุนกับตลาด Forex มาก่อนหน้านี้พร้อมกับตลาดทองคำ แล้วก็คิดว่าไม่ได้
เป็นเรื่องยาก และสามารถสร้างเงินได้เป็นกอบเป็นกำก็เลยคิดว่า น่าจะมาแนะนำคนที่เล่นเว็บ มาลองลงทุนกันดู ซึ่งถ้าคุณยังไม่แน่ใจ
ก็ฉันไม่รู้เรื่องเลย ลงทุนไปก็คงหมดพอดี ช้าก่อนคับ ไม่ต้องมีความรู้ก็ทำได้ เพราะว่าวิธีที่ผมกำลังจะบอกนี้ คุณสามารถ COPY
คนที่เขาเล่นเก่งๆ ได้เลยโดยคุณไม่ต้องคอยติดข่าวว่าค่าเงินจะขึ้นหรือลง แค่รอบรับตังค์ แต่เพื่อความแน่ใจ
ลองเล่นกับเงินปลอมก่อนก็ได้ครับ เว็บไซต์มีให้ถึง 10,000 USD ชัวร์แล้วค่อยมาเล่นเงินจริงๆ งั้นไปเริ่มกันเลยดีกว่า

Forex คืออะไร ?

Forex ย่อมาจาก Foreign Exchange บางครั้งเรียกย่อว่า FX คือ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
Forex Market หรือ ตลาด Forex เป็นตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยมูลค่าการซื้อขายมากกว่า US$ 2 trillion
(2 ล้านล้านดอลลาร์) ต่อวัน เป็นตลาดการเงิน ที่มีสภาพคล่องสูงมาก ตลาดเปิดทำการซื้อขาย 24 ชั่วโมง ตลอดวันทำการ
โดยหยุดการซื้อขาย แค่วัน เสาร์-อาทิตย์เท่านั้น

เรื่องของผมมันเริ่มได้อย่างไร ?

ขอเป็นภาษาพูดเอาง่ายๆนะครับ จะได้เข้าใจ ก่อนหน้านี้ผมเคยลงทุนในทองคำ สักช่วง 6 เดือนที่แล้ว ทองกำลังขึ้น
คนก็แห่ไปซื้อกันใหญ่ ก็ซื้อใบจองอย่างที่เราทราบกันแหละครับ เพราะว่าทองจริงต้องรอ แต่จริงๆแล้วการที่เราจะไปซื้อทองอย่างนั้น
ต้องมีเงินพอสมควรถึงเราจะทำกำไรได้ เช่นเราซื้อทอง 5 บาท ราคาบาทละ 25,000 อีก 5 วันขึ้นเป็น 25,300 บาท เราก็ขาย
ก็ได้กำไร 300x5 = 1,500 บาท ซึ่งต้องใช้เงินทุนถึง 125,000 บาท ผมคิดแล้วไม่ทันใจ
จากนั้นผมก็มาเจอเว็บนึงที่ชื่อว่า eToro.com เป็นเว็บเราสามารถซื้อ Forex ทอง น้ำมัน อะไรพวกนี้ได้ น่าสนใจตรงที่
คุณสามารถซื้อทองหนัก 10 บาท ได้ในราคา เพียง 3,000 บาท แต่แน่นอนเขาไม่ส่งทองจริงๆให้คุณหรอก
เพราะว่าเป็นการซื้อฟิวเจอร์ คุณคงได้ยิน Gold Future บ้านเราใช่ไหมคับ อันนี้เหมือนกันเลย
สรุป คือว่า คุณต้องการซื้อทอง 10 บาท โดยวางเงินประกันไว้ 3,000 บาท หากพรุ้งนี้ทองขึ้น คุณก็ได้กำไร
แต่ถ้ามันลงจากราคาที่ซื้อไว้ รวมแล้วขาดทุนเกิน 3,000 ระบบมันก็จะตัดขายทิ้งทันที
ยกเว้นคุณทำ Short Position ซึ่งยิ่งทองลงคุณก็ยิ่งได้กำไร ซึ่งเว็บไซต์ก็จะมีหลายความเสี่ยงให้เลือก ซึ่งเราเรียกว่า Leverage
แต่ก่อนเราคิดว่าเราสามารถทำกำไรได้ เฉพาะเวลาทองขึ้นก็เอาไปขาย แต่อันนี้หากทองตก มันก็ทำกำไรได้ครับ งงละสิ ผมเองก็งง
(คนเล่นหุ้นคงคุ้นเคยกันดี) เอาเป็นว่า สรุป มันสามารถเลือกทำกำไรได้ ทั้งขาขึ้นขาลง อยู่ที่เราจะเลือกว่า ถ้าเราคิดว่ามันขึ้น
เราก็เลือก Buy ( เรียกว่า Long Position )แต่ถ้าคิดว่ามันจะลงก็เลือก Sell ( Short Position) แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดเราจะไปรู้ไหม
เพราะว่าถ้าเราไม่ได้เป็นคนวิเคราะห์ หรือว่าอยู่ในวงการนี่หว่า ทำไงละที่นี้ ? ดูไปดูมาเว็บนี้มันมีฟังชั่น COPY ให้เราเลือก
คนที่เราคิดว่าน่าสนใจ น่าจะทำเงินให้เราได้ แล้วจะรู้ไงว่าคนไหนทำเงิน ก็เปิดไปดูเลย ทุกคนที่เล่นในเว็บมีแสดงหมด
http://openbook.etoro.com เรียงตั้งแต่คนที่ทำกำไรได้มากที่สุด 3 เดือน 6 เดือน 12 เดือน
จากเงินที่เว็บให้มา (เงินปลอม) 10,000 USD ผมเล่นไปก่อนหน้านี้รวมเป็นเงินเหลือ 12,000 USD จากนั้นผมก็เลย COPY
คนที่ชื่อ Waleed0987 ไว้เมื่อสามเดือนก่อน โดยที่ผมเลือกจำนวนที่ COPY ตามเขาไป 2,500 USD จริงๆกะว่าจะเทหมดเลย
12,000 USD ครับ แต่ไม่ได้เว็บมันกำหนดไว้ว่า เรา COPY ได้แค่ 20%/คน/เงินทั้งหมด ผมกลับมาดูอีกครั้ง เงินทั้งหมดเพิ่มเป็น
25,000 USD โอ้แม่เจ้า !! จากเงิน 2,500 USD สามารถทำให้เงินงอกมาอีก 13,000 USD ดังนั้น นายคนนี้มันทำเงินให้ผม โต
166% ต่อเดือน รวม 3 เดือน ประมาณ 500% ผมก็เลย ตามไปดู Profile ของเขา http://openbook.etoro.com/waleed0987/
12 เดือนผ่านมานายคนนี้ทำกำไรไปกว่า 3000% ผมว่าอย่างนี้เลิกเล่นเองเลย COPY ตามเขาดีกว่า :) แล้วนอนตีพุงรอเงิน

ผลทำกำไรของผม 30 มีนาคม - 4 พฤษภาคม 5 วัน !!

รวมแล้วผมทำกำไรไป 347.06 USD = 347x31 = 10,757 บาท นับว่าไม่เลวร้ายสำหรับ 5 วันแรก ตัวนี้เป็นหน้าแสดงประวัติการทำเงิน
โดยแสดงให้เราดูว่าเราได้กำไรจากใครเท่าไร เขาจะมีเว็บให้เราสามารถเข้าไปดูได้ว่า คนที่เล่นทั้งหมดในเว็บ คนไหนได้เท่าไร
แสดงเป็น Gain และเราสามารถดูประวัติ ได้หมด ลองไปดูได้ที่ http://openbook.etoro.com ที่นี้ก็แล้วแต่เราแล้วว่าจะเลือก COPY คนไหน

เว็บไซต์ eToro น่าเชื่อถือหรือเปล่า ?

หลายคนๆ คนก็คงสงสัยว่า เว็บนี้มันเชื่อได้หรือเปล่า หรือว่าเกิดใส่เงินเข้าไปแล้วอยู่ๆวันนึงมันปิดเว็บหนีหายไปเลยละ เป็นไปได้ไหม
ในฐานะที่ผมเป็นคนทำเว็บเหมือนกัน ผมก็ได้ลองไปตรวจสอบดูมาเหมือนกันว่าเว็บนี้มีทีมายังไง เชื่อถือได้ไหม?
เพราะว่าก่อนหน้านี้มีเพื่อนผมคนบอกว่ามีเว็บแนวนี้เหมือนกันแต่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเว็บการลงทุน Forex หรือเปล่า
แต่คือเหมือนหลอกให้คนเอาเงินไปลงทุนแล้วก็พอได้เยอะๆก็ปิดหนีไปเลย เท่าที่ผมดูมาเว็บนี้เชื่อถือได้คับ เพราะว่าจดทะเบียนอย่างถูกต้อง
ตั้งแต่ปี 2007 (eToro is a trading name of RetailFX Ltd, a Financial Services Company authorized and regulated by the Cyprus
Securities Exchange Commission (CySEC) under the license # 109/10) และลองไป Search Review ของเว็บนี้ดูก็มีหลายเว็บพูดถึง
แม้อาจจะไม่ได้เป็นเว็บเทรด Forex ที่ดีที่สุดแต่ ก็มีฟังชั่น COPY ที่เว็บอื่นไม่มี
และอีกอย่างต่อให้เราเล่นแพ้ เขาก็ได้เงินอยู่แล้ว เพราะว่าการทำรายการแต่ละรายการก็จะมีค่าธรรมเนียมอยู่ แต่สุดท้ายแล้ว
ถึงแม้ว่าเว็บจะไม่ได้หลอกลวง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าบริษัทนี้จะเจ้งไม่ได้ เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงของการลงทุน
ดั้งนั้นผมว่า เงินที่เราได้ในแต่ละเดือนถอนออกทีละนิดละหน่อยดีกว่า แต่อย่าถอนหมดเงินจะได้งอก
ถึงวันนึงเว็บปิดไป หรือว่าเราเกิดขาดทุนหนัก อย่างน้อยๆเราก็ได้ทุนคืนมาแล้ว เราก็ไม่เสียดาย

คำแนะนำในการลงทุน (ความเห็นส่วนตัว)

แน่นอนว่าการลงทุนอาจจะมีทั้งได้แหละเสีย ผมคิดว่าถ้าคุณได้เงิน แต่ละเดือนที่คุณพอใจ คุณก็ถอนออกมาทุกเดือน
จะดีกว่า ดีกว่าที่จะปล่อยทิ้งไว้ทั้งหมด เช่น เดือนนึงคุณอาจจะสร้างรายได้ 1,000 USD คุณก็อาจจะถอนออกมาทุกเดือน เดือนละ 500 USD
ที่เหลือก็ปล่อยให้เงินได้ลงทุนและโตไปเรื่อยๆ เผื่อบางวัน คนที่เรา COPY ไว้อาจจะทำให้เราเสียเงินลงทุนทั้งหมดไปก็ได้ใครจะรู้
แต่ถ้าคุณถอนออกมาแล้วไว้ มากกว่าเงินที่เคยลงทุนไป คุณก็คงไม่เสียใจมากใช่ไหมละคับ

คุณจะเริ่มยังไงดี ?

ผมว่าก่อนอื่นคุณไม่ต้องเชื่อผมหรอก คุณสมัครสมาชิก ก่อนแล้วใช้เงินปลอมที่เขาให้มา 10,000 USD ลอง COPY ดู
หรือว่าจะลองเล่นเองดูก่อนศึกษามันไปก่อน แล้วถ้าคุณเห็นว่าดี ก็ค่อยลงเงินจริงๆ

ถ้าคุณพร้อมแล้ว คลิกที่นี่ เพื่อเปิดบัญชี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น